Tải photowonder cho điện thoại

 Tải photowonder cho điện thoại là một trong những ứng dụng tốt nhất thuộc bộ phận chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp dành cho các dòng điện thoại thông minh, hiện nay với số lượng người dùng lên đến hàng tỷ người dùng vì vậy nếu bạn đam mê chỉnh sửa ảnh thì hãy nhanh tay sử dụng ứng dụng photowonder ngay bây giờ.

Nôi dung

  1. Giới thiệu về photowonder
  2. Chức năng photowonder
  3. Tính năng mới của photowonder
  4. Phiên bản photowonder
  5. Link cài đặt ứng dụng

Giới thiệu về photowonder

PhotoWonder là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh tuyệt vời cung cấp những bức ảnh chân dung tuyệt vời bằng cách gói những bức ảnh tức thì của bạn bằng những khung màu rực rỡ!
Tải photowonder cho điện thoại

Tạo vẻ ngoài hấp dẫn cho bức ảnh bằng cách thực hiện các tác phẩm ảnh đặc biệt từ những bức ảnh yêu thích của bạn với nhiều hiệu ứng & bộ lọc ảnh thời thượng khác nhau như Hiệu ứng ảnh ma thuật, Bộ lọc ảnh sáng bóng, Bộ lọc ảnh màu, Hiệu ứng ảnh theo mùa, Bộ lọc ảnh ngoài thế giới.!

Chức năng Photowonder

Khung ảnh

Hình ảnh trong các mẫu là hợp thời trang ngày nay. Hàng tấn khung ảnh và hiệu ứng làm cho khoảnh khắc của bạn trở nên tuyệt đẹp, chẳng hạn như khung ảnh tình yêu, khung ảnh kỷ niệm, ngày lễ và em bé…

Meme Generator miễn phí

Trình tạo ảnh ghép này cũng là trình tạo meme và tạo meme. Bạn có thể tạo các meme vui nhộn nhất với hơn 50 phông chữ để lựa chọn cũng như điều chỉnh màu sắc và kích thước văn bản.

 Hình ảnh theo dạng Grid

Tạo ảnh ghép với hàng trăm bố cục trong vài giây. Kích thước lưới ảnh, đường viền và nền tùy chỉnh, bạn có thể tự thiết kế bố cục! Thật dễ dàng để tạo ra một bức ảnh ghép đẹp.

 Biên tập hình ảnh

Trình chỉnh sửa ảnh tất cả trong một cung cấp một loạt các công cụ chỉnh sửa: cắt ảnh, áp dụng bộ lọc cho ảnh, thêm nhãn dán và văn bản vào ảnh, vẽ trên ảnh bằng công cụ vẽ nguệch ngoạc, lật, xoay ...
 Tự do
Chọn nền đẹp với tỷ lệ toàn màn hình để tạo sổ lưu niệm. Bạn có thể trang trí bằng hình ảnh, nhãn dán, văn bản, hình vẽ nguệch ngoạc, Nhiều phù hợp
photowonder cho điện thoại

Ảnh vuông Insta có nền mờ hoặc màu trắng để phù hợp với Instagram. Bạn có thể chọn tỷ lệ 1: 1, 4: 5 của Instagram hoặc các tỷ lệ khác cho bình phương. Dễ dàng đăng toàn bộ ảnh lên Instagram mà không cần cắt. Bạn thậm chí có thể sắp xếp tối đa 10 ảnh cùng một lúc.

Tính năng photowonder

Với phần mềm Photowonder có rất nhiều tính năng hấp dẫn, sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới, hãy nhanh tay lên nào!
  • Kết hợp tối đa 5 ảnh để tạo ảnh ghép.
  •   Hơn 100 bố cục khung ảnh hoặc lưới để lựa chọn!
  • Số lượng lớn Hình nền, Hình dán, Phông chữ và doodle để lựa chọn!
  • Các mẫu để nhanh chóng tạo ra các thông điệp độc đáo cho bất kỳ kỳ nghỉ nào.
  • Cho phép bạn tạo ảnh ghép 100% là bạn.
  •   Chọn ảnh, thêm văn bản và chia sẻ Meme với bạn bè.
  •   Thay đổi tỷ lệ ảnh ghép và chỉnh sửa đường viền của ảnh ghép.
  • Cắt ghép ảnh với kiểu Miễn phí hoặc kiểu Lưới.
  • Cắt ảnh và chỉnh sửa ảnh với Bộ lọc, Văn bản.
  • Lưu ảnh ở độ phân giải cao và chia sẻ ảnh lên Instagram, Facebook, Whatsapp, Line, v.v.

Phiên bản photowonder

Hiện nay số lượng người dùng nhiều với photo wonder nên chúng tôi thường xuyên cập nhật những tính năng và chức năng mới sẽ mang lại hiều quả cao, nhưng đa số có nhiều người đang sử dụng các dòng điện thoại cũ nên có nhiều phiên bản photowonder không được phù hợp với điện thoại vì vậy hãy tìm kiếm những photowonder phiên bản cũ để cài đặt nó.
Hiện nay photowonder có phiên bản: 3.0.2

Link tải ứng dụng photowonder

Có 2 hệ điều hành được chúng tôi cập nhật link tải tại bài viết này vì thế trước khi cài đặt hãy xem bạn đang sử dụng hệ điều hành nào nhé.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét